วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2551

แอบบินหนีเที่ยว

เอ...ทำไงจะแวบออกไปเที่ยวได้นะ
ยังคิดไม่ออก กัดมือตัวเองดีกว่า เผื่อสมองจะแล่น
กัดมือก็แล้ว ก็ยังคิดไม่ตก ทำไงดี.. กัดเท้าโลด แหม..เพิ่งรู้ว่ารสชาติเท้าเราก็หย่อยใช่ย่อย อิ..อิ..
พอเห็นลู่ทางแล้ววุ๊ย.. ต้องรอให้ทุกคนเผลอ ตอนนี้ทำตัวเป็นเด็กดีไปก่อนดีกว่าเรา
หน้าตาของเด็กดี เจ้าค่ะ
น้องพิงค์เป็นเด็กดี พ่อเลยให้รางวัล (แอบ) ให้กินไอติม อร่อยดีค่ะ ชอบจัง
กินไอติมเสร็จแล้ว พ่อทำงานต่อ เราก็ฉวยโอกาสซิ่งซะเลย แม่ไม่รู้ นึกว่าน้องพิงค์อยู่กับพ่อ อิอิ...บินไปหาตา ยาย กับป้าแอที่เชียงใหม่ดีกว่า นัดดินเนอร์กับพี่ๆ แถวตีนดอยก็เข้าท่า
มีใครตามเรามาหรือเปล่าน๊อ...เดี๋ยวต้องแวะเติมน้ำมันซักหน่อยก่อน ลืมเอาตังค์มาทำไงดี แต่ไม่เป็นไร รูดปื๊ด รูดปื๊ด ก่อนก็ได้ สิ้นเดือนให้พ่อไปจ่าย อิอิ...น่ารักดีจัง ลูกใครน๊อ?
คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งนะคะ ก่อนสตาร์ท

ว้า.. โดนพ่อจับได้ วัยรุ่นเซ็งเลยเรา ไม้เรียวแม่ลอยมาเต็ม ๆ
โดนทำโทษจนเหงื่อท่วมตัวเลยเรา
อาบน้ำอาบท่าเรียบร้อยแล้วค่ะ คราวนี้ป้าอ๋อยดูแลใกล้ชิด ไม่ให้คลาดสายตา
ง่วงจัง วันนี้พักเอาแรงก่อนดีกว่า ไว้วันหน้าค่อยวางแผนใหม่ อิอิ...ขอตัวไปนอนเอาแรงก่อนนะคะ บ๊าย-บาย



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สายการบินไหนค่ะเนี่ย บินคนเดียวเลยน้า ^ ^